Ngồi toilet vs ngồi bô

Ngồi bô ko hề xấu nha! 3-4 tuổi thích ngồi thì cũng cho ngồi (là ý kiến mình!). Mọi người biết sao hông?? vì cái position khi ngồi bô là THE BEST POSITION cho rặn ị. ko chỉ đối với con nít, mà cả cho người lớn. Khi bé ngồi như vậy thì các cơ làm việc hiệu quá hơn. Nếu bé nào, hoặc mẹ nào thích cho con ngồi toilet (vì lý do tiện và sạch ... cho mẹ ;p thì nên ít ra chọn 1 cái thang, hay cái ghế để chân cao sao cho cái chân của tụi nhỏ chạm được vào và cong lại như hình của cô bé này. Cháu trai mình, 6 tuổi, chân cũng chưa chạm được sàn khi ngồi bồn cầu, nó ị hơi khó khăn, bác sỹ yêu cầu phải ít ra chạm được 1 mặt phẳng.
Riêng em bé nhỏ 1-2-3 tuổi, position của bô giúp tụi nó rặn, và giúp cơ hoành làm việc hiệu quả hơn nhiều. Khi con gái ị, mình khuyến khích nó ngồi bô vì dễ hơn cho nó thoải mái hơn hẳn cái toilet dù có đổ kê chân. Nếu bón thì có cái bô, đổ đầy nước ấm cho nó ngâm đít vào đấy.
Bạn mình ko biết, buộc con gái ngồi toilet. Nhưng thật ra, theo khoa học thì bô tốt hơn nhiều. do đó, nếu mấy ẻm thích ngồi bô, thì mẹ chịu khó đừng ép em nha!

Asia thích toilet hơn, nhưng mình thích nó ngồi bô hơn, mình còn có thể xem xem nó tè nhiều hay ít nữa.

1 nhận xét:

  1. Cỏ 12 tháng tập bô dc rồi chi nhỉ, nhưng em cứ nghĩ đến cảnh đang ngồi bô rặn mà lại đứng dậy đi khắp phòng thì =)))
    Ah vụ tè ít hay nhiều theo dõi để làm gì vậy mẹ cô Quậy ơi :">

    Trả lờiXóa